Làm bằng đại học có hồ sơ gốc: Bạn có tin?

Bạn từng nghe về một số lời quảng cáo làm bằng đại học có hồ sơ gốc nhưng đó có phải là sự thật hay không? Nhiều đơn vị làm bằng cấp có cam kết với khách hàng có hồ sơ gốc, bảng điểm thật 100% theo cam kết nhưng bạn vẫn hoài nghi về điều này. Theo chân chúng tôi để hiểu hơn về dịch vụ này nhé.

Làm Bằng Đại Học Có Hồ Sơ Gốc
Làm Bằng Đại Học Có Hồ Sơ Gốc Tại Trường


Theo tìm hiểu của chúng tôi, trước tiên muốn sử dụng dịch vụ làm bằng đại học khách hàng cần cung cấp các thông tin cần thiết ví dụ như thông tin họ tên, trường cần làm, tốt nghiệp loại gì...Thông tin chi tiết gồm có:

Tên trường cần làm

Họ và tên

Ngày tháng năm sinh

Nơi sinh

Giới tính

Ngành

Năm tốt nghiệp

Xếp loại

Hệ đào tạo (chính quy, tại chức , từ xa…)

Lớp

Ảnh 3×4 đi kèm

Số điện thoại liên hệ với bạn

Công nghệ làm bằng

Với sự phát triển khoa học công nghệ, việc tạo ra sản phẩm giống y như thật không còn khó. Để làm bằng đại học trước tiên cần có phôi bằng. Phôi bằng có sẵn, chất lượng tốt. Các phôi văn bằng, chứng chỉ dùng phần mềm vi tính xử lý hoa văn, kiểu chữ và nội dung khiến cho các hình ảnh sắc nét, giống thật nhằm in trên bìa cứng. Nhập thông tin cá nhân lên phôi, hoàn thành việc tạo ra bằng cấp.

Như vậy làm bằng đại học có hồ sơ gốc chỉ là lời quảng cáo và hầu hết các phôi bằng giống thật, hồ sơ đều nhìn giống thật. Bạn khó có thể phân biệt bằng mắt thường giữa các loại bằng cấp, lúc này chỉ có máy móc mới nhận dạng rõ ràng.

Ở đâu làm bằng đại học có hồ sơ gốc?

Hiện tại, có nhiều đơn vị hoạt động làm bằng đại học có bảng điểm, hồ sơ gốc dành cho khách hàng với chi phí thấp và sử dụng lâu dài. Chúng tôi lambangtietkiem.com làm bằng đại học có hồ sơ gốc sẽ giúp khách hàng có bằng cấp xin việc và dùng ít nhất từ 5 - 10 năm. Mua một lần và dùng lâu dài theo thời gian.

Cam kết phôi bằng chứng chỉ thật 100%, khắc con dấu, mộc và chữ kí sắc nét. Sau khi thực hiện việc làm bằng sẽ giao đến khách hàng ở 63 tỉnh, thành phố qua đường bưu điện. Với khách hàng ở gần chỉ cần gọi điện thoại và giao dịch trực tiếp với chúng tôi nhận sản phẩm ngay trong 3 ngày làm việc tại tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, con người ngày càng tạo ra các sản phẩm tinh vi và đơn giản hơn. Với dịch vụ làm bằng khách hàng sẽ có bằng cấp chỉ trong thời gian 7 ngày làm việc và xin việc hoặc phỏng vấn ngay.

Liên hệ để được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét